Friday, June 18, 2010

MRET Technology

รู้จักเทคโนโลยี "MRET"
คุ้นหูกันดีกับวลีที่ว่า "ดื่มน้ำวันละ 8 แก้ว แล้วจะดีต่อสุขภาพ" ที่หลายคนยึดถือปฏิบัติกันมานานนม ขณะที่หลายคนก็เริ่มสนใจและ หันมาดื่ม "น้ำแอคทิเวท" น้ำดื่มยุคใหม่ที่ผ่านการ กระตุ้นด้วยเทคโนโลยีเอ็มเร็ทอันทันสมัย ทำให้โมเลกุลของน้ำเรียงตัว เป็นระเบียบเรียบร้อยมากยิ่งขึ้น
"น้ำ" ของเหลวที่จำเป็นอย่างยิ่ง ต่อการดำรงชีพของสิ่งมีชีวิตบนโลก และในร่างกายของคนเรามีน้ำเป็นองค์ ประกอบประมาณ 70-75% ซึ่ง ร่างกายมีการสูญเสียน้ำตลอดเวลา เราจึงต้องดื่มน้ำเข้าไปทดแทนเพื่อให้ การทำงานของเซลล์ในร่างกายเป็นไปได้อย่างปกติ แต่ในยุคดิจิทัลเช่นทุก วันนี้ เรา สามารถเปลี่ยนน้ำสะอาดธรรมดาให้มีคุณสมบัติพร้อมใช้งานสำหรับเซลล์ในร่างกาย ได้ด้วยเทคโนโลยี "เอ็มเร็ท" (Molecular Resonance Effect Technology: MRET)

"
น้ำพุภูเขา" ต้นแบบของ "น้ำแอคทิเวทเอ็มเร็ท"
หลังเกิดโศกนาฏกรรมการรั่วไหลของสารกัมมันตภาพรังสีจากโรงไฟฟ้านิวเคลียร์ใน เชอร์โนบิล ประเทศรัสเซีย เมื่อปี 2529 ดร.อิเกอร์ เสมียร์นอฟ (Dr.Igor Smirnov) นักวิจัยจากมหาวิทยาลัยเซนต์ปีเตอร์เบิร์ก ประเทศรัสเซีย ก็สนใจศึกษาความพิเศษของน้ำพุภูเขาที่ชาว บ้านบริเวณดังกล่าวดื่มกินกันมาเป็นเวลานานหลายชั่วอายุคนที่เชื่อว่ามีส่วน ช่วยเสริมสุขภาพให้แข็งแรง อ่อนเยาว์ และมีอายุยืนยาว
หลังเก็บตัวอย่างและวิเคราะห์น้ำพุภูเขา ดร.เสมียร์นอฟ พบว่าโครงสร้างของน้ำพุภูเขามีลักษณะพิเศษคือ มีการเคลื่อนไหวที่ให้พลังงานโมเลกุลในระดับสูงกว่า น้ำธรรมดา ซึ่งเป็นผลจากค่าเฉพาะของสนามแม่เหล็กไฟฟ้า ในบริเวณที่พบน้ำพุธรรมชาตินั้น
ดร.สเมียร์นอฟ ใช้ข้อมูลที่ได้จากการวิจัยครั้งนั้นพัฒนาเครื่อง มือและอุปกรณ์ให้เป็น "เทคโนโลยีที่ทำให้เกิดผลกระทบจากการสั่นพ้องในระดับ โมเลกุล" หรือ "เอ็มเร็ท" (Molecular Resonance Effect Technology: MRET) ที่สามารถเปลี่ยน โครงสร้างโมเลกุลของน้ำสะอาดธรรมดาให้เป็นระเบียบมากขึ้น มีความหนืดน้อยลงประมาณ 300 เท่า ด้วยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าอย่างอ่อน โดยไม่มีการเติมสารใดๆ ลงไป
ใช้คลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า เปลี่ยนน้ำธรรมดาเป็นน้ำแอ คทิเวท
อุปกรณ์สำคัญในการกระตุ้นน้ำธรรมดาให้กลายเป็นน้ำแอคทิเวทคือ ตัวโพลิเมอร์แบบผสม (Compound Polymeric Body) ซึ่งจะได้รับการกระตุ้นด้วยคลื่นสนามแม่เหล็กไฟฟ้า ที่เกิดจากแกนแม่เหล็กหลายคู่ที่อยู่โดยรอบตัวโพลิเมอร์แบบผสมอีกทีหนึ่ง ทำให้ตัวโพลิเมอร์แบบผสมแผ่รังสีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า ของคลื่นความยาวแสงที่มองเห็นได้ในระดับ 400-800 นาโนเมตร และมีความถี่ในระดับ 7.2-8.2 เฮิร์ต ออกมาสู่น้ำในภาชนะ บรรจุโดยไม่ต้องสัมผัสกับน้ำโดยตรง ซึ่งเทคโนโลยีเอ็ม เร็ทนี้ได้รับสิทธิบัตรจากสหรัฐฯ ในเดือน ก.พ. 2543
น้ำที่ผ่านกระบวนการเอ็มเร็ทจะเรียกว่า "น้ำแอคทิเวทเอ็มเร็ท" (MRET Activated Water) หรือ น้ำที่ผ่านการ กระตุ้นด้วยเทคโนโลยีเอ็มเร็ท ซึ่งผ่านการปรับ เปลี่ยนให้มีค่าความหนืดลดลงและมีลักษณะโครงสร้างของโมเลกุลเชิงเดี่ยวคล้าย กับโครงสร้างโมเลกุลของน้ำที่พบในเซลล์สิ่งมีชีวิต ทำให้ไหลผ่านเข้าสู่เซลล์ได้ง่ายขึ้น จึงช่วยปรับสมดุลในร่างกายให้ดียิ่งขึ้นด้วย โดยมีผลงานวิจัยของนักวิทยาศาสตร์นานาชาติรองรับรวม 16 ผลงาน

อย่างไรก็ดี ศ.ดร.ม.ร.ว.ชิษณุสรร สวัสดิวัตน์ ภาควิชาชีวเคมี คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมแก่ทีมข่าววิทยาศาสตร์ ASTV โดยออกตัวก่อนว่าตนเองไม่ได้มีความรู้เกี่ยวกับ เทคโนโลยีเอ็มเร็ทมากนัก แต่โดยทั่วไปนั้น ร่างกายคนเรามีน้ำเป็นองค์ประกอบมากถึง 70% อีกทั้งร่างกายมีการ สูญเสียน้ำตลอดเวลาทั้งในรูปแบบเหงื่อและปัสสาวะ เพื่อขับถ่ายของเสียออกจากร่างกาย ฉะนั้นเราจึงต้องดื่มน้ำเพื่อทดแทนน้ำที่สูญเสียไป

"
การดื่มน้ำเป็นสิ่งสำคัญมากที่สุด เพราะโมเลกุลของน้ำช่วยละลายโมเลกุลของสิ่งมีชีวิต เมื่อเราดื่มน้ำเข้าไป ร่างกายก็สามารถนำ น้ำเข้าสู่เซลล์ไปใช้งานได้ทันที คนที่ร่างกายแข็งแรงเป็นปกติ การบริโภคน้ำและอาหารที่มีประโยชน์ในแต่ละวัน ร่างกายเราก็ได้รับน้ำและสารอาหารที่เพียงพอต่อการ ดำรงชีวิตอยู่แล้ว นอกจากผู้ที่มีร่าง กายผิดปกติที่อาจจำเป็นต้องได้รับอาหารเสริมเข้าไป" ศ.ดร.ม.ร.ว.ชิษณุสรร อธิบาย
ทั้งนี้ สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเกี่ยวกับเทคโนโลยีเอ็มเร็ท และน้ำแอคทิเวทเอ็มเร็ท สามารถติดตามอ่าน เพิ่มได้จากหนังสือ Molecular Resonance Effect Technology: The Dynamic Effect On Human Physiology ผลงานเขียนร่วมกัน ของ ดร.อิเกอร์ เสมียร์นอฟ นักวิจัย และ ดร.โฮวอร์ด ดับบลิว ฟิชเชอร์ (Dr. Howard W. Fisher) แพทย์แผนธรรมชาติบำบัดต่อต้านความชรา จากแคนาดา ซึ่งเรียบเรียงเป็นภาษาไทยโดย ศ.เกียรติคุณ ดร.ไมตรี สุทธจิตต์ (ข้อมูลเทคโนโลยีและ น้ำแอคทิเวทเอ็มเร็ทจากการบรรยายพิเศษเรื่อง เทคโนโลยีเอ็มเร็ท โดย ดร.โฮวอร์ด ดับบลิว ฟิชเชอร์ เมื่อปลายปีที่ผ่านมา)

Contact UsTell: 668-3034-0025

E-MailActivateWater@hotmail.com
Webhttp://waterconner.blogspot.com
FB: http://on.fb.me/1yIgVIK 

(International Support)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.