Friday, June 18, 2010

ประโยชน์ของน้ำแอคทิเวท

ประโยชน์ ของน้ำแอคทิเวทเอ็มเร็ท

1. สามารถแก้ปัญหาเรื่องการขาดน้ำของเซลล์ร่างกายอย่างได้ผล มีปประสิทธิภาพ น้ำดื่มปกติจะดูซึมเข้าร่างกายได้ยาก ร่างกายต้องจัดเรียงโครงสร้างโมเลกุลของน้ำใหม่ เพื่อลดความหนืดของน้ำก่อนที่จะดูดซึมเข้าสู่เซลล์ เพื่อไม่ให้ร่างกายเกิดภาวะขาดน้ำ โดยขั้นตอนนี้ต้องใช้เวลา เนื่องจากการจัดเรียงโครงสร้างใหม่ขึ้นอยู่กับ "พันธะองศา" ของโมเลกุลของน้ำ กับโมเลกุลขนาดใหญ่ ของเนื้อเยื่อในร่างกาย (โปรตีน,อิทรีย์สารต่างๆ(Lipids)ฯลฯ) เซลล์ร่างกายจึงยังขาดน้ำ ทำให้สูญเสียพละกำลังและความสามารถที่จำงานได้ดี น้ำMRET สามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้โดยตรง และคืนความชุ่มชื่นให้แก่เซลล์ได้อย่างรวดเร็ว ความหนืดของน้ำ MRET น้อยกว่าน้ำธรรมดาถึง 400 เท่า ทำให้การเคลื่อนที่ของของน้ำดูดซึมเข้าสู่ผนังหลดเลือด และผนังหลอดเลือดฝอย ได้เร็วกว่าน้ำธรรมดาถึง 3 เท่า

2. ขจัดสารอนุมูลอิสระ สารอนุมูลอิสระทำให้ร่างกายสูญเสียพละกำลัง โดยเร่งให้เราแก่เร็วขึ้น น้ำ MRET สามารถทำให้สารอนุมูลอิสระ ของร่างกายเราเป็นกลาง ทันทีที่แอคทิเวท น้ำ MRET จะมีไฮโดรเจนไอออนในปริมาณที่เหมาะสม ทำให้มีความสามารถในการยับยั้งการอกซิเดชั่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเนื่องจากน้ำได้เข้าสู่ทุกเซลล์ในร่างกายเรา จึงทำให้ของเสียที่เป็นพิษ ซึ่งเก็บอยู่ในเซลล์ถูกขับออกมาได้ กระบวนการนี้เท่ากับเป็นการฟื้นฟูร่างกายให้กลับสู่สภาพเดิม

3. เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกัน น้ำดื่มธรรมดาจะมีระบบการเรียงตัวที่ไม่เป็นระเบียบ ซึ่งไม่ได้ช่วยให้เกิดสเถียรภาพของสารเหลวในร่างกาย (เลือด,น้ำเหลือง) และเป็นผลให้ไม่สามารถสนับสนุนการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันตามปกติ ยิ่งโครงสร้างของน้ำมีการจัดเรียงอย่างเป็นระเบียบมากเท่าไหร่ เสถียรภาพสารเหลวในร่างกายก็ยิ่งสูงมากขึ้นเท่านั้น ซึ่งน้ำ MRET มีระดับการจัดเรียงโครงสร้างโมเลกุลในระดับสูงมาก


สสารทุกชนิดจะมี การสั่นรัวอยู่ภายใน ร่างกายของคนเราก็มีการสั่นรัวอยู่เช่นกัน เมื่อการสั่นรัวถูกรบกวน ภาวะการเจ็บป่วยก้อมาเยือน น้ำ MRET ได้รับการสร้างสรรค์และจดสิทธิบัตรแล้ว โดยใช้วิธีการ"การปล่อยการสั่นรัวของคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าความถี่พิเศษ" ที่คล้ายกับคลื่นความที่ของเซลล์ร่างกาย เมื่อดื่มน้ำ MRET โมเลกุลของน้ำจะเคลื่อที่ไปยังเซลล์ต่างๆ พร้อมกับนำคลื่นความถี่พิเศษนี้ไปยังทุกเซลล์ในร่างกาย จึงทำให่ร่างกายกระปรี้กระเปร่า

น้ำ MRET มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้
1. ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นอันตราย
2. สร้างเสริมแบคทีเรียดี
3. ยับยั้งการกลายพันธ์ของเซลล์
4. ฆ่าเชื้อโรคอย่างมีแระสิทธิภาพ

ผลการค้นคว้าด้าน จุลชีววิทยา
1.น้ำ MRET สามารถลดแบคทีเรียที่เป็นอันตรายในปลาดิบ อาหารและผักได้ถึง 80%
2.น้ำ MRET สามารถยับยั้ง การเจริญเติบโต ของแบคทีเรียที่เป็นอันตรายได้ถึง 30-300 เท่า
3.น้ำ MRET ช่วยสนับสนุนแบคทีเรียดี
4.น้ำ MRET ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์โรคสะเก็ดเงิน

ผลการค้นคว้าวิจัยด้านจุลชีววิทยาเมื่อ เร็วๆ นี้1.น้ำ MRET สามารถลดแบคทีเรียที่เป็นอันตรายในปลาดิบ อาหารและผักได้ถึง 80%การทดสอบทำขึ้นที่ห้องแล็บ Lapuck Lab ในเมืองบอสตัน ซึ่งเป็นห้องแล็บชั้นนำที่ใช้ในการวิจัยค้นคว้าเกี่ยวกับอุตสาหกรรมด้าน อาหารในสหรัฐฯ ทดสอบโดยการนำตัวอย่างปลาดิบมาแช่ (จุ่มอยู่ในน้ำ MRET ทั้งชิ้น) และจุ่มลงน้ำประปาธรรมดาเป็นเวลา 5 นาที จากนั้นนำตัวอย่างไปทดสอบเพื่อหาปริมาณเชื้อแบคทีเรียโคลิฟอร์ม (Coloform) สุทธิ (กลุ่มของแบคทีเรียที่เป็นอันตราย) เพื่อนำมาวิเคราะห์เปรียบเทียบ ผลการทดสอบพบว่า น้ำ MRET สามารถลดจำนวนของเชื้อแบคทีเรียโคลิฟอร์มสิทธิได้อย่างมีนัยสำคัญ หลังจากที่แช่เป็นเวลา 5 นาที
2.
น้ำ MRET สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียที่เป็นอันตรายได้ถึง 30-300 เท่าน้ำที่ผ่านการแอคทิเวทนี้ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย อีโคไล (E.Coli) ได้ถึง 30-300 เท่า และจะได้ผลมากยิ่งขึ้นเมื่อเพิ่มเวลาในการแอคทิเวทน้ำ การทดลองนี้แสดงให้เห็นว่า น้ำ MRET สามารถฆ่าเชื้อโรคได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3.น้ำ MRETช่วยสนับสนุน แบคทีเรียที่ดีมีการทดลองโดยใช้ แบคทีเรียที่คล้ายกับแบคทีเรียในระบบย่อยอาหารของมนุษย์และสัตว์ แบคทีเรียที่ดีช่วยย่อยหรือเผาผลาญอาหารในระบบย่อยอาหาร น้ำ MRET ช่วยให้แบคทีเรียสร้างเอนไซม์และปรับปรุงระบบการเผาผลาญอาหารของร่างกาย ซึ่งส่งผลให้เกิด reductant ที่เพิ่มขึ้น

4.น้ำ MRET ยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์โรคสะเก็ดเงิน (Psoriasis) ได้ถึง 15 เท่าได้ มีการสังเกตการหยุดการเจริญเติบโตของ เซลล์ คัลลัส Kallus Cells (Solanum Rickii) ที่ได้ ผลในน้ำ MRETเซลล์คัลลัส เป็นเซลล์กลายพันธุ์ที่มีต้นกำเนิดจากพืช โดยมีความสามารถในการสร้างการเจริญเติบโตที่ไม่สามารถควบคุมแลไม่จำกัดการ เติบโตในการบำรุงเลี้ยง เซลล์กลายพันธุ์ที่มีลักษณะคล้ายคลึงกันในสัตว์เป็นที่รู้จักกันดีในชื่อว่า เซลล์โรคสะเก็ดเงิน (Psoriasis) น้ำ ที่ได้รับการแอคทิเวทเป็นเวลา 30 นาที สามารถยับยั้งการเจริญเติบโตของเซลล์คัลลัสได้ 15 เท่า
** การทดสอบที่ 2, 3 และ 4 ทำการทดสอบที่สถาบันจุลชีววิทยา รัฐยูเครน ภายใต้การกำกับดูแลของศาสตราจารย์ V. Vysotskii / มหาวิทยาลัยแห่งรัฐคีเอฟ (KIEV State University)
5.
การวิจัยค้นคว้าเซลล์เนื้องอก (Tumor Cells) กับหนูทดลองในห้องแล็บ ผลการทดสอบที่ออกมาเบื้องต้นน่าสนใจเป็นอย่างมากการวิจัยค้นคว้าเซลล์เนื้องอกในตัวอย่างที่เป็นสัตว์ทำขึ้นที่ ศูนย์วิจัยค้นคว้าด้านรังสีวิทยาและมะเร็ง, คีเอฟ, สถาบันวิทยาศาสตร์แห่งยูเครน (Radiology and Cancer Research Center, Ukraine Acadamy of Science)

Contact UsTell: 668-3034-0025

E-MailActivateWater@hotmail.com
Webhttp://waterconner.blogspot.com
FB: http://on.fb.me/1yIgVIK 

(International Support)

No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.