Friday, June 18, 2010

น้ำกับร่างกายมนุษย์

สุขภาพน้ำและร่างกายมนุษย์

ร่าง กายมนุษย์ประกอบด้วยหลักน้ำ.

น้ำไม่เพียงแต่ยังประโยชน์สำคัญต่อชีวิต - ออกซิเจนเป็นเพียงสำคัญเพื่อความอยู่รอดของมนุษย์. น้ำมีบทบาทใหญ่ในการทำงานทั้งร่างกาย.

น้ำช่วย: ลด / ป้องกัน:
ลดอาการปวดหลัง, อ่อนเพลียเรื้อรัง Syndrome, ปวดหัว, ไมเกรน, หอบหืด, แพ้, อาการลำไส้ใหญ่บวม, โรคไขข้อ rheumatoid, ท้อถอย, ความดันเลือดสูง, คอเลสเตอรอล, hangovers, ปวดคอ, ปวดกล้ามเนื้อปวดร่วม bloating, ท้องผูก, ulcers พลังงานต่ำระดับอาการปวดท้อง, เกิดความสับสนและ disorientation. รักษา: เสียงกล้ามเนื้อการสูญเสียน้ำหนักที่ชัดเจนและสุขภาพผิว. ปรับอุณหภูมิ ของร่างกายเอาสารพิษและของเสีย, หล่อลื่นข้อต่อรองและความเสี่ยงลดลงของหินไตปกป้องเนื้อเยื่อ, อวัยวะและเส้นเอนกับกระดูกสันหลังจากการเคลื่อนตัวและป้องกันความเสีย หาย. ช่วยใน: การย่อยและดูดซึมอาหารและในการลำเลียงออกซิเจนและสารอาหารที่เซลล์.


การเปลี่ยนน้ำ ไม่ถูกต้อง!
เครื่องดื่มที่เพียงแค่มีน้ำไม่ดีพอ. น้ำ, โซดา, ชา, กาแฟฯลฯเคาน์เตอร์ผลในเชิงบวกของน้ำบางส่วนในความเป็นจริงอาจไม่แข็งแรง. เช่นเครื่องดื่มที่มีคาเฟอีนกระตุ้นต่อมหมวกไตและการคายน้ำและจี้ตัวของ วิตามินและแร่ธาตุสำคัญ. เครื่องดื่มที่มีน้ำตาลจำนวนมากกระตุ้นตับอ่อนให้การสนับสนุนระดับอินซูลิน และการร่างกายของคุณออกจากสภาวะการเผาไหม้ของธรรมชาติไขมัน. Sodas เป็นสี่เท่า whammy. Colas โดยเฉพาะอย่างยิ่งมีคาเฟอีน, น้ำตาลโซเดียมและกรดที่จะกินผ่านค่าเล็กน้อย. ท่านเคยพยายามแก้ไขปัญหาที่แคลเซียมและปูนกับห้องบ้างไหม? เพียงให้น้ำโซดาเทในห้องน้ำสำหรับจะเกิดฟองการขจัดมากมาย! ฉันไม่ได้บอกว่าคุณควรหลีกเลี่ยงเครื่องดื่มเหล่านี้จากอาหารของคุณ. แต่คุณควรต้องหาน้ำดื่มที่ดีและเหมาะสมต่อร่างกาย.

- น้ำ ช่วยการเผาผลาญ ในร่างกาย- น้ำ ช่วยการย่อยอาหาร
-
น้ำ ช่วยขับของเสีย- น้ำ ช่วยป้องกันอาการท้องผูก
- น้ำ มีผลต่อ
อุณหภูมิของร่างกาย- น้ำ ลดอาการหอบหืด เพราะการวิจัยพบว่า หากได้รับน้ำที่เพียงพออาการหอบหืดจะดีขึ้นมากกว่าการขาดน้ำ- น้ำ ช่วยข้อต่อและกระดูก- น้ำ ลดอาการปวดหลัง เหมือนไฮดรอลิในการหล่อลื่นส่วนต่างๆ ของกระดูกสันหลัง. น้ำและกล้ามเนื้อ
- น้ำ ช่วยการทำงานของกล้ามเนื้อ
- น้ำ กับสมอง 85% ของเนื้อเยื่อในสมองมีน้ำเป็นส่วนประกอบสำคัญ.- น้ำ มีผลกับไมเกรน / ปวดหัว- น้ำ กับการขยายตัวเซลล์ขณะตั้งครรภ์- น้ำ กับผิว น้ำเป็นสิ่งสำคัญในการทำให้ผิวของคุณดูเนียน สุขภาพดี และดูหนุ่มสาว.- น้ำ กับการทำงานของตับ- น้ำ กับเลือด เพราะเมื่อขาดน้ำของร่างกายซึ่งทำให้ยากที่จะปั๊มหัวใจและส่งเลือดไปส่วนที่ เหลือของร่างกาย. สร้างอุปสรรคสำหรับการนำสารอาหารหมุนเวียนในอวัยวะสำคัญ.


Contact Us:Tell: 668-3034-0025

E-MailActivateWater@hotmail.com
Webhttp://waterconner.blogspot.com
FB: http://on.fb.me/1yIgVIK 

(International Support)


No comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.